Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Làm cách nào để giảm mỡ bụng chỉ trong vòng 10 ngày

Nếu bạn đang cảm thấy lo lắng với số đo vòng 2 của mình và mơ ước đến việc sở hữu vòng eo lý tưởng thì hãy tham khảo ngay những cách sau đây:

Cách giảm mỡ bụng trong vòng 10 ngày

1/ Đi cầu thang bộ thay cho thang máy

Đi thang bộ thay cho thang máy giúp loại bớt calo tối đa

Nếu bạn không có thời gian để luyện tập thể dục thường xuyên thì việc sử dụng cầu thang bộ thay cho thang máy sẽ giúp bạn loại bỏ bớt lượng calo tối đa. 

2/ Cách 8 giờ ăn một lần

Thời gian ăn uống là một vấn đề vô cùng quan trọng trong việc tích lũy mỡ trong cơ thể, ngoài việc sử dụng những thực phẩm có lợi cho sức khỏe bạn còn cần phải tuân thủ giới hạn thời gian nhất định. Việc làm này sẽ giúp bạn đẩy ngược quá trình tích tụ mỡ ở bụng, tăng khả năng phòng tránh bệnh tiểu đường.

Đọc tham khảo: Bạn biết gì về thuốc tránh thai dạng tiêm

3/ Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên giúp giảm cân và tăng cường sức khỏe

Để có thể có được vòng eo thon chỉ trong vòng 10 ngày, thay vì tiêu tốn thời gian cho việc ngủ nướng, mỗi ngày chỉ cần bạn dành ra khoảng 30 đến 60 phút luyện tập thể dục tại nhà bạn vừa có thể giảm cân vừa giúp tăng cường sức khỏe.

4/ Giữ cho tâm trạng luôn thoải mái

Mỗi sáng khi thức dậy, thay vì nghĩ đến bữa sáng bạn nên dành ra vài phút để ngồi thiền, tập trung vào nhịp thở của mình. Việc làm này sẽ giúp cho tinh thần cảm thấy thư giãn, thoải mái, giúp bạn ổn định được cảm xúc của bản thân, giải tỏa stress. Đây là một phương pháp vô cùng hữu hiệu cho kế hoạch giảm cân.

5/ Massage giảm béo

Việc massage bấm huyệt kết hợp với tinh dầu và thảo dược ngoài việc giúp cho tinh thần thêm sảng khoái còn có tác dụng trị liệu làm cho mỡ hóa thành dạng lỏng và bài tiết ra ngoài qua mồ hôi, nước tiểu và nước bọt. Giúp làm giảm mỡ bụng, tay, chân... một cách hiệu quả

Tham khảo: Viêm gan B lây truyền qua những con đường nào

6/ Mang theo đồ ăn vặt

Ăn các loại hoa quả, trái cây tốt cho sức khỏe

Thời gian xế chiều bạn sẽ đói bụng, thèm ăn cái gì đó. Thay vì sử dụng các loại bánh kẹo để chống đói thì bạn nên chuẩn bị những loại hoa quả, trái cây bổ dưỡng để nhâm nhi. Cách làm này không những giúp cho chị em bớt đói mà nó còn làm đẹp da, mang lại hiệu quả cao cho kế hoạch giảm cân.

(sưu tầm)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét