Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Bí quyết giữ lửa cho các cặp đôi yêu xa

1/ Trò chuyện với nhau mỗi ngày

Nhắn tin hỏi thăm nhau thường xuyên
Cuộc sống xung quanh với nhiều tất bật đôi khi rất dễ làm cho bạn xao lãng người yêu của mình, khiến cho tình yêu của cả hai ngày càng nhạt dần đi và khả năng chia tay là chuyện sớm muộn. Vì vậy, cho dù có bận rộn cỡ nào hãy dành ra ít phút để trò chuyện với người yêu của mình nhé. 
Bạn không nhất thiết phải gọi điện thoại thường xuyên, có thể dùng những dòng tin nhắn, những câu thăm hỏi dễ thương để thể hiện sự quan tâm đến người yêu của mình. Luôn làm cho họ cảm nhận được rằng cho dù cả hai đang ở xa nhau nhưng lúc nào bạn cũng luôn nghĩ về bạn ấy.

2/ Luôn lắng nghe và cảm thông cho nhau

Luôn lắng nghe và cảm thông cho nhau
Chia sẻ luôn là “chìa khóa vàng” để gắn kết hai người yêu xa lại với nhau. Những rắc rối trong cuộc sống, công việc là khó tránh khỏi, những lúc đó chỉ cần bạn tâm sự với nửa kia của mình bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích.
Không những thế, những khi người ấy cần đến bạn. Hãy tự đặt mình vào vị trí của người ấy, luôn lắng nghe, cảm thông và động viên để truyền thêm động lực cho nhau trong cuộc sống cũng là một việc làm cần thiết để đưa cả hai gắn kết nhau nhiều hơn.

3/ Hoàn thiện bản thân và tận dụng thời gian gặp nhau

Tận dụng thời gian để gặp nhau
Trong khoảng thời gian cả hai không gặp được nhau bạn có thể tận dụng chúng để hướng đến những điều tích cực giúp bạn hoàn thiện bản thân mình hơn. Bạn có thể dành thời gian chăm sóc cho bản thân mình, làm mới bản thân, học một môn thể thao, một loại nhạc cụ hay tham gia vào một lớp dạy nấu ăn…. Những điều này sẽ rất có ích cho bản thân bạn.
Hãy tận dụng những khoảng thời gian rảnh rỗi để hẹn gặp nhau khi có thể, nếu nơi người yêu bạn ở không xa lắm thì cuối mỗi tuần bạn có thể chủ động đến thăm người ấy. Nếu hai nơi xa nhau thì bạn có thể tranh thủ những dịp lễ tết nghỉ dài ngày hơn để thu xếp hẹn hò.
Nếu hai trái tim luôn hướng về nhau thì khoảng cách địa lý hoàn toàn không phải là vấn đề.

4/ Luôn hướng về tương lai

Luôn hướng về tương lai
Khoảng cách luôn là mối đe dọa cho mối quan hệ hai bạn khi một trong hai không thể vượt qua được những cám dỗ trong cuộc sống. Việc tránh gặp gỡ, thân mật quá mức với những người bạn khác phái cũng là một việc làm cần thiết để tránh gây hiểu lầm cho đôi bên.
Hơn hết, cả hai cần phải biết định hướng tương lai thật tốt để tạo niềm tin vững chắc cho đối phương. Hãy cùng vạch ra những kế hoạch tương lai rồi cả hai cùng nhau thực hiện chúng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét