Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Gợi ý vài địa điểm du lịch đón Tết bạn không thể bỏ qua

Tết nguyên đán luôn là dịp được nghỉ dài hạn, là cơ hội tốt để chúng ta có thể xách balo lên và đi đến những vùng đất mới khám phá.

Nếu như bạn vẫn còn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để du lịch trong Tết thì hãy lắng nghe những gợi ý sau

1/ Đà Lạt

Thành Phố Hoa Đà Lạt 
Nếu bạn là người ưu thích cái lạnh, là fan trung thành của khí hậu mát mẻ thì Đà Lạt sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời và lý tưởng.
Làn không khí mát lạnh của cao nguyên cùng những địa điểm vui chơi, tham quan ngập tràn hoa của Thành phố hoa sẽ làm cho bạn vô cùng thích thú, là địa điểm lý tưởng để ghi dấu lại những khoảnh khắc đầu năm đáng nhớ.

2/ Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang
Bạn là người thích khung cảnh lãng mạn của biển, miền biển Nha Trang sẽ là điểm đến vô cùng tuyệt vời. Tại đây bạn có thể thỏa thích vui đùa với làn cát trắng, vui đùa cùng sóng biển rì rào và tha hồ thưởng thức những món hải sản nơi đây.

3/ Phú Quốc

Đảo Phú Quốc 
Phú Quốc là một hòn đảo tách biệt với xung quanh là biển cả bao quanh, đến đây chúng ta cũng có thể ngắm nhìn khung cảnh biển.

4/ Hà Tiên

Du lịch Hà Tiên
Hà Tiên được biết đến là một vùng biển hoang sơ, với vẻ đẹp lôi cuốn khiến nhiều du khách vô cùng ngưỡng mộ. Bạn cũng có thể kết hợp du lịch Hà Tiên kết hợp với tham quan những thắng cảnh tại đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

5/ Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng

Cách Mũi Né 20km, Mũi Kê Gà là một địa điểm nghỉ dưỡng vô cùng đẹp và thanh bình. Mũi Kê Gà cũng đang là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch mọi nơi đến tham quan.

Với 5 gợi ý trên mong rằng sẽ có thể giúp cho bạn có thể tìm ra được một địa điểm du lịch lý tưởng để trải nghiệm trong dịp Tết này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét