Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Những điều bạn tuyệt đối không nên làm vào Valentine

Valentine là ngày lễ mà nhiều bạn trẻ mong chờ, họ chờ những điều tuyệt vời đến với mình. Những ai đã có một nửa của riêng mình sẽ là dịp thể hiện tình cảm với người ấy, những ai chưa có thì đây là dịp để thổ lộ với người mình thương thầm nhớ trộm từ lâu.


Vì thế Valentine được coi là cơ hội gắn kết tình cảm đôi lứa và cũng là cơ hội tỏ bày tình cảm tốt nhất.
Tuy nhiên cũng khó tránh khỏi những điều đáng tiếc xảy ra, chúng tôi khuyên bạn tuyệt đối không làm những điều sau vào ngày Valentine sắp tới.

1. Chọn đây là thời điểm chia tay với ai đó


Ngày Valentine không phải là một cơ hội tốt để nói lời chia tay, có thể bạn đã cảm thấy vô cùng chán nản với chuyện tình cảm của mình từ lâu nhưng trong ngày này bạn hãy cố gắng đừng làm cho nửa kia của mình cảm thấy hụt hẫng khi nhận được lời chia tay từ bạn. Hãy cố gắng tránh mặt và chờ đợi vào một dịp thích hợp khác có thể sẽ làm họ tiếp nhận dễ dàng hơn.

2. Làm kẻ thứ 3 trong buổi đi chơi


Có thể những người bạn thân thiết sẽ cảm thấy tội cho bạn khi bạn đang còn FA, họ sẽ rủ bạn đi chơi cùng với người yêu của họ để giúp bạn bớt cảm thấy bùn chán. Tuy nhiên vô tình họ sẽ đặt bạn ở thế người thứ 3 chen ngang buổi hẹn hò lãng mạn của người khác. Chưa kể đôi khi thấy được những cử chỉ âu yếm của họ sẽ khiến bạn càng cảm thấy cô đơn hơn, tuổi thân gấp bội. Do đó, hãy từ chối ngay những lời mời kiểu như thế.

3. Gọi điện thoại liên lạc với người cũ


Có thể lúc này bạn đang thật sự cảm thấy cô đơn, đang cần một người bên cạnh. Tuy nhiên bạn nên thật sự sáng suốt hơn, đừng cố gắng níu kéo những tình cảm đã qua, việc trò chuyện với người yêu cũ sẽ không làm bạn khá hơn chút nào. Thay vì thế hãy chủ động liên hệ với những người bạn của mình để cùng hội FA đi xem phim, đi ăn tối hoặc ngồi tại một quán cà phê nào đó để tám chuyện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét